หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ true ทั้ง 1242 ทั้งtrue i service มา2วันแล้วยังไม่เจอพนักงานที่เป็นคนเลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อทรูยากมากกค่ะ ติดต่อไปทีไรก็เจอเเต่คุณมะลิ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ ที่จะเจอพนักงานที่เป็นคนนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า จะเติมเงินผ่านธนาคาร เติมเข้าซิมเเต่ดันไปกดเติมวอลเลท เเล้วทีนี่ เบอร์ที่เติมไปเป็นเบอร์ของลุงเเล้วเขาไม่ได้สมัครวอลเลท ทำไงได้บ้าง ติดต่อทางไหนก็เเล้วไม่เจอพนักงาที่เป็นคนเลยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true roaming ไม่มีคุยกับพนักงานบ้างเลยเหรอครับ
อยากคุยกับพนักงาน 1242 กับ FB true มีแต่ autobot
ruema
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
ทำไมสัญญานไฟสีแดงขึ้น
มีไฟสีแดงขึ้นที่ catv บนเราเตอร์ ของทรูค่ะ ติดต่อผ่าน 1242 มีการตอบกลับอัตโนมัติว่าชุมสายขัดข้อง แต่ผ่านแอป กลับบอกว่าไม่มีปัญหา และเพื่อนบ้านใกล้เคียงกลับเล่นได้ปกติแล้ววันนี้ เลยติดต่อพนักงานสอบถามข
สมาชิกหมายเลข 4593123
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
จะยกเลิกรายเดือนค่ายทรู ให้เป็นเติมเงิน ต้องไปที่ทรูช็อปอย่างเดียวเลยหรอ
ได้โทรสอบถาม 1242 แล้ว พนักงานปลายสายบอกว่าให้ไปทำที่ทรูช็อปเท่านั้น คือบ้านเราอยู่ไกลจากในเมืองมาก ถ้าจะต้องไปที่ทรูช็อปคงต้องใช้เวลาทั้งวัน มันไม่มีวิธีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน โดยที่ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 5787740
เช็คสถานะการย้ายค่ายจาก ais ไป true
สวัสดีครับ อยากทราบสถานะการย้ายค่าย จาก ais ไป true เบอร์ 063XXX8308 ทำเรื่องย้ายไป2ครั้ง ครั้งที่1 วันที่ 28/11/2568 ย้ายไม่ได้มี SMS แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่ารหัสแสดงตนไ
สมาชิกหมายเลข 3158363
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
ขอสอบถาม TURE MOVE หน่อยครับ
1.พอดีผมเติมเงินผิด ตอนเเรกจะเติมเข้า True Wallet เเต่ดันไปเติมเข้า Sim มีวิธีไหนบ้างครับที่ผมจะเอาเงินคืน ถ้าไม่สามารถโอนเข้า True wallet ได้ 2.ไม่ทราบว่า Ture move พนักงาน Call center ไม่มีหรือครั
สมาชิกหมายเลข 6209839
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ true ทั้ง 1242 ทั้งtrue i service มา2วันแล้วยังไม่เจอพนักงานที่เป็นคนเลย
เรื่องมีอยู่ว่า จะเติมเงินผ่านธนาคาร เติมเข้าซิมเเต่ดันไปกดเติมวอลเลท เเล้วทีนี่ เบอร์ที่เติมไปเป็นเบอร์ของลุงเเล้วเขาไม่ได้สมัครวอลเลท ทำไงได้บ้าง ติดต่อทางไหนก็เเล้วไม่เจอพนักงาที่เป็นคนเลยยย